LỜI NGỎ
Nhiều khách hàng chọn chúng tôi làm một nhịp cầu vàng để họ yên tâm vững bước là có lý do. Công ty chúng tôi là một đối tác kinh doanh có một không hai của khách hàng, chúng tôi không chỉ tồn tại là một công ty có thể hỗ trợ toàn bộ cho khách hàng từ lúc chuẩn bị thành lập đến cung cấp dịch vụ kế toán, pháp lý, thuế, lao động, mà còn có thể làm được ba điểm sau đây:
⁂Thứ nhất, bản thân tôi đã xây dựng một mạng lưới các mối quan hệ tại Việt Nam thông qua kinh nghiệm hơn 12 năm làm việc, chủ yếu hỗ trợ các công ty Nhật Bản. Không chỉ luật sư, kế toán viên, mà cả các công ty khác trong cùng ngành và thậm chí xây dựng mối quan hệ với các cơ quan nhà nước , chúng tôi biết rõ tất cả các nguồn nhân lực mà các công ty Nhật đặc biệt cần. Do đó, khách hàng có thể tối đa hóa lợi nhuận với mức chi phí trung bình ở bản địa.
⁂Thứ hai, tận dụng mạng lưới kết nối các mối quan hệ đó , chúng tôi đang hỗ trợ một cách thuận lợi cho khách hàng sau khi xúc tiến đầu tư, bằng toàn bộ các nghiệp vụ quản lý công việc hành chính, kế toán, thuế, lao động. Vì thế, hãy trao gánh nặng cho chúng tôi, với chính sách một cửa của chúng tôi, quý khách có thể tiết kiệm được thời gian và những chi phí không cần thiết. Hơn nữa, cùng với việc đối ứng bằng ngôn ngữ Anh, Nhật là một điểm mạnh của Công ty chúng tôi.
⁂Thứ 3, Chúng tôi nghĩ rằng mối quan hệ tin tường là một trong những yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. Do đó, công ty chúng tôi luôn lắng nghe suy nghĩ của khách hàng vừa với tư cách là một công ty dịch vụ, vừa như là một quan hệ xã hội, để hiểu rõ những khó khăn lo lắng của quý khách và để có thể hỗ trợ kịp thời và chính xác mang lại sự an tâm và hài lòng của quý khách.
Dựa trên những điều trên, chúng ta có thể hiện thực hoá một Nhịp Cầu Vàng.
Đặc biệt, Việc chúng tôi hướng đến dịch hỗ trợ các công ty nước ngoài bằng cách không chỉ đào tạo nhân viên thông qua việc học hỏi dịch vụ chất lượng cao của nước ngoài và văn hóa doanh nghiệp của họ, mà chúng tôi tin rằng nó sẽ dẫn đến sự phát triển trong tương lai của xã hội Việt Nam. Và chúng tôi sẽ luôn đối mặt với khách hàng với thái độ học tập.
Với suy nghĩ đã học được từ văn hóa kinh doanh truyền thống của Nhật Bản:
"Tốt cho khách hàng, tốt cho xã hội, tốt cho bản thân” là triết lý kinh doanh của chúng tôi.
Việc có thể đưa triết lý đó vào thực tiễn thông qua kinh doanh là mục tiêu mà công ty chúng tôi đang hướng đến.
Hãy cùng nhau thực hiện hoá việc kinh doanh thành công tại Việt Nam!
Để từ đó, chúng ta có thể chỉ ra một quỹ đạo vững chắc.
Phương châm hoạt động
Giá trị cốt lõi, văn hoá doanh nghiệp
Tầm nhìn của chúng tôi
Chúng tôi luôn chân thành đóng góp lợi ích cho xã hội, không ngừng phấn đấu theo đuổi và hiện thực hóa mục tiêu trở thành một công ty toàn cầu không phụ thuộc vào thời đại, và cho đến năm 2022 chúng tôi sẽ đạt mục tiêu 100 khách hàng và cho tất cả nhân viên đi du lịch đến Hokkaido
Sứ mệnh của chúng tôi
Chúng tôi hướng đến phát triển hệ thống tổ chức và nguồn nhân lực để góp phần vào sự phát triển công ty vì mục đích tự hiện thực hóa mục tiêu của khách hàng và nhân viên.
HỌ NÓI VỀ CHÚNG TÔI


Đội ngũ của chúng tôi
Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Nguyễn Văn A

Nguyễn Văn B

Nguyễn Văn C
